Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Cong ty luat Hung Thang
6 octobre 2020

Tìm kiếm cách chữa đi tiểu nhiều lần ở trẻ em

Đi tiểu là một hoạt động sinh lí bình thường, tuy nhiên ở một số trẻ em có tần suất đi tiểu nhiều hơn khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng, trẻ đi tiểu bao nhiêu lần trong ngày thì được coi là bệnh, tiểu nhiều lần ở trẻ có nguy hiểm không, cách chữa đi tiểu nhiều lần ở trẻ em như thế nào. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

1) HIỆN TƯỢNG ĐI TIỂU NHIỀU LẦN Ở TRẺ EM:

Ở trẻ em, số lần đi tiểu sẽ phụ thuộc vào lứa tuổi. Với trẻ sơ sinh, số lần đi tiểu của bé rất nhiều, một ngày khoảng 20-25 lần, vì giai đoạn này thức ăn của trẻ hoàn toàn bằng sữa mẹ hoặc sữa công thứ, giai đoạn này dung tích bàng quang cũng nhỏ và khả năng điều tiết của hệ thần kinh còn kém nên trẻ đi tiểu nhiều lần là hoàn toàn bình thường. Sau 1 tuổi, số lần đi tiểu của trẻ sẽ giảm dần và tới giai đoạn từ 3-4 tuổi, số lần đi tiểu của trẻ sẽ ổn định dưới 10 lần/ ngày.

Nguyên nhân tiểu nhiều trong ngày là gì?

Vì thế nếu con bạn đã trên 4 tuổi, mà có hiện tượng đi tiểu nhiều hơn 10 lần trong ngày và hiện tượng này kéo dài liên tục thì có thể cho đó là dấu hiệu bệnh lý, một số trường hợp trẻ kèm theo các triệu chứng như tiểu đục, nước tiểu hôi thì có thể xem xét đến các trường hợp như nhiễm trùng đường tiết niệu, đái tháo nhạt.

2) NGUYÊN NHÂN GÂY ĐI TIỂU NHIỀU LẦN Ở TRẺ EM:

Trẻ đi tiểu nhiều lần do bẩm sinh: một số trẻ nhỏ có dị tật bẩm sinh ở bàng quang như bàng quang có kích thước nhỏ, kích thước bàng quang nhỏ sẽ không đủ để chứa nước tiểu, hoặc sự phát triển bàng quang có bất thường.

Mách bạn cách chữa đi tiểu nhiều lần ở trẻ em hiệu quả Mách bạn cách chữa đi tiểu nhiều lần ở trẻ em hiệu quả[/caption]

Nguyên nhân liên quan đến bệnh lý: trong trường hợp trẻ đi tiểu nhiều lần mặc dù không uống nhiều nước, không sử dụng các chất lợi tiểu thì phụ huynh nên đặc biệt quan tâm, vì đi tiểu nhiều lần trong ngày có thể là dấu hiệu liên quan đến hệ thống bài tiết như: trẻ bị nhiễm trùng đường tiểu, suy thận mãn tính, viêm bàng quang, hoặc do chức năng bàng quang, chức năng thận suy giảm…Phụ huynh nên theo dõi tình trạng tiểu quá nhiều nên cho trẻ đi khám để biết chính xác tình trạng bệnh tình để từ đó có phương án điều trị phù hợp.

Nhóm nguyên nhân không liên quan đến bệnh lý: Nhóm nguyên nhân này xuất phát từ việc những thói quen ăn uống, sinh hoạt của trẻ thay đổi hay sự biến đổi của thời tiết, khí hậu... Khi trẻ uống quá nhiều nước trong thời tiết lạnh, hay sử dụng quá nhiều trà, nước ngọt có ga, bia - Những loại nước uống có chất lợi tiểu hoặc có khả năng kích thích bàng quang liên tục bài tiết….,Tất cả đều có thể khiến trẻ bị mắc chứng đi tiểu nhiều lần. Trường hợp này trẻ sẽ ít gặp nguy hiểm hơn đồng thời chúng ta hoàn toàn có thể chữa trị bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt của trẻ một cách phù hợp, vì để lâu không tốt cho bàng quan, thận của trẻ.

3) CÁCH CHỮA ĐI TIỂU NHIỀU LẦN Ở TRẺ EM BẰNG THẢO DƯỢC HIỆU QUẢ:

Ngày nay, việc sử dụng thảo dược để chữa đi tiểu nhiều ở trẻ em bằng thảo dược được rất nhiều người quan tâm. Một bài thuốc cổ phương được dòng hộ Ngô gìn giữ và phát triển được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn điều trị.

Từ nguyên nhân gây bệnh tiểu nhiều của trẻ, bài thuốc cổ phương được điều chế 100% từ thảo dược lành tính, an toàn cho bé, giúp củng cố chức năng bàng quang, khôi phục chức năng thận, cho bé uống trong 1-2 liệu trình sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng đi tiểu nhiều ở trẻ.

Cách chữa đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ hiệu quả

Bài thuốc cổ phương của nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường- nhà thuốc có lịch sử 200 năm làm thuốc cứu người, bài thuốc được điều chế theo đúng phương pháp phối ngũ, đảm bảo đầy đủ 4 chức năng của QUÂN - THẦN – TÁ - SỨ:

Thỏ ty và Ích trí nhân: có tác dụng hỗ trợ và củng cố thận dương.

Quy bản và Bạch mao căn: có tác dụng củng cố thận âm.

Phục thần và Viễn chí: có tác dụng hỗ trợ điều tiết hệ thần kinh thực vật, từ đó giúp củng cố việc điều tiết chức năng thận và bàng quan.

Đảng sâm và Xuyên Quy: Có tác dụng hỗ trợ bổ khí, bổ huyết.

Cam thảo, có tác dụng dẫn tác dụng của các vị thuốc đi khắp nơi trong cơ thể.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ, lành tính cho trẻ, bố mẹ có thể yên tâm sử dụng lâu dài cho bé, trẻ khi sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đức Thịnh Đường, chức năng của bàng quang, chức năng thận ổn định, sẽ giảm hẳn số lần đi tiểu nhiều ở trẻ.

Hãy liên hệ tới tổng đài 1900 636455 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm bài viết về: Nguyên nhân và cách trị đái dầm ở trẻ em

Publicité
Publicité
Commentaires
Cong ty luat Hung Thang
Publicité
Archives
Publicité