Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Cong ty luat Hung Thang
12 décembre 2020

Cách giúp trẻ không đái dầm

Khi trẻ thường xuyên đái dầm ban đêm cùng với sự suy giảm sức khỏe sẽ kéo theo và trẻ có thể mất ngủ vì đái dầm đêm. Giấc ngủ không được ngon khi giường đệm luôn ẩm ướt vì đái dầm. Các con khi bị đái dầm thậm chí đã qua giai đoạn bỏ bỉm, và các mẹ cảm thấy mệt mỏi không có hồi kết vì chưa có cách giúp trẻ không đái dầm, dưới đây là cách giúp trẻ nhé.

1) PHÂN BIỆT TRẺ ĐÁI DẦM THƯỜNG HAY ĐÁI DẦM BỆNH

Đái dầm được bắt nguồn hình thành từ những nguyên nhân khác nhau. Không cứ đái dầm là do bệnh tật. Nên, để có hiệu quả trong điều trị cần phải xác định rõ nguyên nhân gây bệnh là vô cùng quan trọng.

Phân biệt trẻ đái dầm thường là: Trẻ hoàn toàn có thể đái dầm tự phát nếu trẻ thấy trong mơ mình đang đi tiểu, đây là dấu hiệu của não bộ báo hiệu cần đi tiểu. Nhưng một khía cạnh nào đó dấu hiệu đó lại chuyển hóa thành giấc mơ và giấc mơ ấy đã biến thành đi tiểu thật.

Trong trường hợp đái dầm là biểu hiện của các triệu chứng dưới đây thì bố mẹ cần lưu ý và theo dõi quan tâm trẻ nhiều hơn. Những dấu hiệu nhận biết trẻ đang mắc chứng đái dầm do bệnh như:

Có cảm giác đau, quặn vùng bụng dưới nhiều lần

Trẻ đái dầm có kèm theo quấy khóc, cáu gắt,….

Có dịch lạ xuất hiện trong nước tiểu của bé

Đái dầm trở lại sau một thời gian rất dài không xuất hiện.

Tiểu nhiều và thường xuyên, điều trị với nhiều phương pháp nhưng không khỏi.

[caption id="attachment_10012" align="aligncenter" width="800"]Làm sao để giúp trẻ không đái dầm Làm sao để giúp trẻ không đái dầm[/caption]

2) CÁCH GIÚP TRẺ KHÔNG ĐÁI DẦM BẰNG CÁCH THAY ĐỔI CÁC THÓI QUEN

Khi trẻ tè dầm, bố mẹ chỉ muốn giúp con nhanh chóng bỏ được tật xấu này ngay lập tức. Phần lớn với các trẻ, đây chỉ là vấn đề trị liệu mang tính thời gian. Thực tế, có rất nhiều cách để bố mẹ cùng trẻ xử lý vấn đề này dễ dàng hơn. Dưới đây là cách giúp trẻ không đái dầm bằng những thói quen hay giúp con vượt qua được tình trạng đái dầm. Các bậc phụ huynh, hãy cho bé uống đủ nước vào ban ngày và hạn chế uống nước sau bữa tối việc này sẽ giúp trẻ hạn chế lượng nước tiểu ban đêm.

không cho bé uống nước ngọt hoặc những thức uống có hương vị nhân tạo như soda. Ngoài ra, mẹ cũng không cho bé ăn uống những thực phẩm có chứa caffeine như cà phê, cacao hoặc socola vào ban đêm.

Hãy cùng trẻ luyện tập thói quen đi vệ sinh “đúng giờ”. Hãy khuyến khích trẻ đi tiểu đúng lịch dù trẻ không mắc. Các mẹ cho trẻ đi tiểu ít nhất 2 lần trong 2 giờ trước khi đi ngủ nhé.

Không đánh thức bé dậy đi tiểu vào ban đêm vì điều này sẽ khiến bé mất ngủ.

Mẹ hãy trò chuyện với bé về tình trạng đái dầm của bé. Cả mẹ và bé hãy cùng nhau suy nghĩ để tìm ra giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng này

Suy nghĩ tích cực và trấn an bé là một phương pháp hữu ích cho những bé lớn để đối phó với tình

Không cho trẻ quá khát nước rồi mới uống, luôn bổ sung đủ nước. Luôn chuẩn bị sẵn cho bé một chai nước để bé uống khi khát.

Nên khen ngợi khi bé có tiến bộ, nhưng không nên phạt bé nếu tình trạng đái dầm vẫn không cải thiện.

3) CÁCH GIÚP TRẺ KHÔNG ĐÁI DẦM BẰNG THUỐC TRỊ ĐÁI DẦM ĐỨC THỊNH

Thuốc Trị Đái Dầm Đức Thịnh là sản phẩm từ nguồn gốc thảo dược, được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc .Thuốc có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thảo dược quý có tác dụng bổ khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang, giúp định tâm và điều hòa hoạt động của hệ thần kinh thực vật.

Thuốc Trị Đái Dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống, chữa trị rất hiệu quả các bệnh đái dầm, đái nhiều, đái tháo nhạt, đái dắt, đái không tự chủ, đái buốt. Thuốc dành cho NGƯỜI LỚN & TRẺ EM. Sản phẩm thảo dược được "Người tiêu dùng bình chọn" năm 2011.

Publicité
Publicité
Commentaires
Cong ty luat Hung Thang
Publicité
Archives
Publicité